Máy chấm công vân tay Ronald Jack K14 PRO khuyến mại chỉ còn 2.150.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

[giaban] Liên hệ [/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Mã sản phẩm:
Giá niên yết: Liên hệ
Xuất xứ:
Bảo hành : 12 tháng
[/tomtat]
[kythuat]

Máy chấm công vân tay là một trong những lựa chọn tốt nhất để quản lý thời gian làm việc của nhân viên. Trên thị trường hiện nay rất ưa chuộng sản phẩm này vì hiệu quả và độ bền của nó rất cao. Với thiết bị này bạn chỉ cần đăng ký dấu vân tay lên máy kết hợp kèm theo thông tin cá nhân của đối tượng đó, và máy sẽ tự động lưu tất cả các thông tin đó vào máy. Máy chấm công vân tay còn cung cấp một phương pháp duy nhất trong việc xác định và đo lường cơ sở dữ liệu của một cá nhân. Nó còn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng và được công nhận quốc tế các thông số và được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Là một nhà quản lý bận rộn không thường xuyên có mặt tại cơ quan nhưng bạn vẫn có thể quản lý được thời gian ra vào, làm thêm giờ của nhân viên qua mạng internet.

Lắp đặt máy chấm công vân tay tại Hải Phòng


Hệ thống nhận dạng vân tay tự động (AFIS) là một hệ thống công nghệ thông tin để đọc, phù hợp, tìm kiếm và lưu trữ dấu vân tay, được chụp lại và gửi tới bộ nhớ của máy. Nó có phần cứng và phần mềm cần thiết để có được quá trình số hoá để lấy dấu vân tay. So sánh những bản chụp và xác định các dấu vân tay có thể dựa trên dữ liệu chi tiết nhỏ, điểm rẽ nhánh và dữ liệu có liên quan. Xử lý này của bản chụp cho mục đích thiết lập nhận dạng và tạo ra lịch sử của một cá nhân. Hệ thống này phục vụ như lưu trữ tập trung cho các hồ sơ xác định liên quan đến những đối tượng chấm công 
Chúng tôi được biết đến với tư cách là nhà bán buôn, bán lẻ nổi tiếng về máy chấm công. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp được thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp hiện đại, được nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm với chất lượng hoàn mỹ, cấu hình hiện đại nhất. 

Bán máy chấm công vân tay ở Hải Phòng

Máy chấm công vân tay dựa trên hệ thống chấm công đi kèm với phần mềm dấu vân tay và phần mềm tại thời điểm đó làm cho nó dễ dàng để ghi danh những người sử dụng và tạo các báo cáo khác nhau trên bảng xếp hạng. Hệ thống chấm công được trang bị với một máy quét dấu vân tay để nhận dạng một trong những người cần ghi danh.
Với  sự kết hợp của đồng hồ thời gian, nó kiểm soát truy cập dấu vân tay và phần mềm tại dấu vân tay đến máy.

Lắp đặt máy chấm công Hải phòng

[/kythuat]
[mota]

Máy chấm công tại  Hải Phòng

Lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòngmáy chấm công giá rẻ tại Hải Phònglắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng giá rẻ
Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt thiết bị an ninhcamera giám sát, máy châm côngchuông cửakhóa cửa vân tayLắp đặt tại Hải Phòng và các quận lân cận như: Kiến AnHải AnĐồ SơnNgô QuyềnHồng BàngAn DươngLê ChânThủy Nguyên, ...

[/mota]
[hinhanh]

[/hinhanh]