Máy chấm công vân tay Ronald Jack K14 PRO khuyến mại chỉ còn 2.150.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

[giaban] Hải Phòng [/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]

[/tomtat]
[kythuat]
Uy tín, chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu - LH Mr: Dực - ĐT: 0913.010.111

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng thì bạn nên lựa chọn lắp đặt tại công ty Cộng Lực – Đại lý phân phối máy chấm công chất lượng tốt uy tín số 1 tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Cộng Lực đã hoàn thành lắp đặt cho rất nhiều dự án, công trình khác nhau tại các tỉnh thành khu vực miền Bắc. Dự án mới nhất của Cộng Lực là hoàn thiện lắp đặt và bàn giao máy chấm công cho quán café Today, Trần Phú, Hải Phòng.

Công ty Cộng Lực là một trong những đại lý cung cấp và lắp đặt máy chấm công uy tín số 1 tại Hải Phòng, chúng tôi luôn đặt phương châm kinh doanh: “ LUÔN PHẤN ĐẤU ĐẠT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT “ vì vậy Cộng Lực cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng và chữ TÍN lên hàng đầu. Chúng tôi luôn tư vấn tiết kiệm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách và đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất.

Dự án mới nhất của Cộng Lực là lắp đặt máy chấm công tại Trần Phú, Hải Phòng – Today Coffee & Tea cake, dựa trên đặc điểm môi trường làm việc sạch sẽ, có số lượng nhân viên không quá lớn nên chúng tôi đã tư vấn cho chủ cửa hàng Today về sản phẩm máy chấm công Ronald Jack DG600 là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng lắp đặt nhất hiện nay.

Chủ cửa hàng Today Coffee & Tea cake đã vô cùng hài lòng về giải pháp máy chấm công mà chúng tôi đã đề xuất và quyết định lắp đặt máy chấm công trong thời gian sớm nhất. Nhận được sự đồng ý của khách, kỹ thuật viên Nguyễn Công Sơn với trình độ tay nghề cao đã thi công lắp đặt cho nhiều công trình đã nhanh chóng tiến hành thi công lắp đặt máy chấm công tại cửa hàng Today Coffee, Trần Phú, Hải Phòng để bàn giao đúng thời hạn.

Cửa hàng Today Coffee & Tea cake tại 79 Trần Phú, Hải Phòng.

Cửa hàng Today Coffee & Tea cake tại 79 Trần Phú, Hải Phòng.

Hoàn thành lắp đặt máy chấm công Ronad Jack DG-600 tại quán cafe Today, Trần Phú, Hải Phòng.

Hoàn thành lắp đặt máy chấm công Ronad Jack DG-600 tại quán cafe Today, Trần Phú, Hải Phòng.

Kỹ thuật viên Nguyễn Công Sơn đã chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt máy chấm công Ronald Jack DG-600 tại cửa hàng café Today, Trần Phú, Hải Phòng: “Cửa hàng café, nhà hàng,…là những đơn vị có không gian sang trọng và yêu cầu thẩm mỹ sau khi lắp đặt máy chấm công rất cao. Chính vì vậy khi chạy dây và lắp đặt máy chấm công tại cửa hàng Coffee & Tea Today trên đường Trần Phú, Hải Phòng tôi đã phải suy nghĩ lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp, chạy dây nguồn và dây mạng kết nối vào  máy chấm công sao cho không bị lộ một cách chuyên nghiệp hợp thẩm mỹ của quán.”

Lắp đặt và bàn giao máy chấm công cho Coffee & Tea cake Today tại số 79 đường Trần Phú, Hải Phòng đã một lần nữa chứng minh sự cố gắng và nỗ lực hết mình của toàn thể nhân viên công ty Cộng Lực mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo.

Luôn luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, bởi với một công ty luôn giữ chữ tín như Cộng Lực thì chính niềm vui và sự tin tưởng của khách hàng là thành công của chúng tôi. Hãy tin tưởng và để Cộng Lực là đơn vị phân ưu cho bạn trên con đường đến với thành công!

Hình ảnh sản phẩm máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600.

Hình ảnh sản phẩm máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600.

Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 là sản phẩm mới nhất hiện nay, được nghiên cứu và phát triển bởi hãng Ronald Jack đến từ Malaysia, máy sử dụng chip Intel mới nhất của Mỹ hiện nay, sử dụng dấu vân tay để chấm công, máy chấm công ronald jack DG-600 có hiển thị đầy đủ danh sách ca làm việc trên máy, có thể cài đặt các ca làm việc trực tiếp trên máy chấm công. Máy sử dụng phần mềm chấm công bằng tiếng việt, danh sách nhân viên được liệt kê đầy đủ với thông số cơ bản cần thiết để quản lý một nhân viên, báo biểu đươc xuất ra file excel theo nhiều mẫu khác nhau.

Thông số kỹ thuật của máy chấm công Ronald Jack DG-600 XEM THÊM TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết về máy chấm công khách hàng có thể đọc thêm tại mục TIN TỨC hoặc liên hệ trực tiếp tới số 0913.010.111 – 0313.795.111 để được tư vấn giải đáp cụ thể mọi thắc mắc của bạn.

Hãy để Cộng Lực là đơn vị đồng hành cùng bạn đến với thành công!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CỘNG LỰC
Địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh – Ngã 3 Cầu Rào 2 – Lê Chân – Hải Phòng
Thư điện tử: congluccctv@gmail.com – cskh.congluccctv@gmail.com
Website: khoavantay.congluc.vn
[/kythuat]
[mota]
Lắp đặt camera tại Hải Phòngcamera giá rẻ tại Hải Phònglắp đặt camera tại Hải Phòng giá rẻlắp đặt camera quan sát tại hải Phònglắp đặt camera giám sát tại Hải PhòngLắp đặt hệ thống camera giám sát tại Hải Phòng
Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt thiết bị an ninhcamera giám sátmáy châm côngchuông cửakhóa cửa vân tayLắp đặt tại Hải Phòng và các quận lân cận như: Kiến An, Hải AnĐồ SơnNgô QuyềnHồng BàngAn DươngLê ChânThủy Nguyên, ..



Tags: Lap dat camera quan sat tai hai phonglap sat camera giam sat tai hai phonglap dat camera tai hai phonglap dat camera o hai phonglap dathai phongcamera quan satcamera giam satlap dat camera quan sat o hai phonglap dat camera giam sat o hai phonglap dat he thong cameralap dat cameralap dat camera quan satlap dat camera giam satlap dat he thong camera tai hai phonglap dat he thong camera quan sat tai hai phongcamera tai hai phong
[/mota]
[hinhanh]

[/hinhanh]