Máy chấm công vân tay Ronald Jack K14 PRO khuyến mại chỉ còn 2.150.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

[giaban] Liên hệ [/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Mã sản phẩm:
Giá niên yết: Liên hệ
Xuất xứ:
Bảo hành : 12 tháng
[/tomtat]
[kythuat]
Uy tín, chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu - LH Mr: Dực - ĐT: 0913.010.111

Hiện nay, khóa cửa vân tay là một trong những lựa chọn hoàn hảo và là công cụ thông minh cho việc bảo vệ các công trình nhà ở, căn hộ hay biệt thự cao cấp, ngoài ra còn được dùng ở những khu văn phòng sang trọng… bởi tính năng bảo mật của khóa cửa vân tay có khả năng chống trộm cao.
Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta vẫn hay gặp phải một số lỗi thường gặp và sau đây là cách khắc phục đã được đội ngũ Kỹ thuật viên Cộng Lực tổng hợp lại trong quá trình bảo hành – sửa chữa cho Chủ đầu tư, mời Quý vị cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây.

CỘNG LỰC TỔNG HỢP CÁC LỖI THƯỜNG GẶP Ở KHÓA CỬA VÂN TAY VÀ CÁCH KHẮC PHỤC NHANH CHÓNG

Trong quá trình sử dụng khóa cửa vân tay, thường có một vài lỗi như cửa không mở khi đặt vân tay lên, đèn báo liên tục, không vào được chế độ đăng ký hay xóa vân tay… các lỗi thường gặp ở khóa cửa vân tay đã được Cộng Lực tổng hợp lại và đưa ra cách khắc phục lỗi khóa vân tay như sau:
1. Đặt vân tay lên cảm biến nhưng cửa không mở
- Hiện tượng: Khi người dùng đặt dấu vân tay lên cảm biến được mở khóa, đèn đỏ bật sáng liên tiếp và kèm theo hai tiếng bíp ngắn, cửa không mở được.
- Nguyên nhân: Do vân tay không hợp lệ hoặc vân tay đã bị xóa.
- Cách khắc phục: Dùng dấu vân tay còn hiệu lực trong hệ thống hoặc đăng ký lại dấu vân tay.
2.Đặt vân tay lên cảm biến nhưng khóa không mở
- Hiện tượng: Khi bạn đặt dấu vân tay lên màn hình mắt nhận vân tay, đèn báo sáng đỏ và có phát ra 2 tiếng kêu bíp bíp nhưng khóa không mở được.
- Nguyên nhân:Có thể khóa vân tay đã gặp phải 2 vấn đề sau. Thứ nhất là dấu vân tay của bạn không hợp lệ và thứ 2 có thể là dấu vân tay đã bị xóa.
- Cách khắc phục:Đặt lại dấu vân tay lên cảm biến, cố gắng đặt nó đúng với vị trí khi đăng ký. Đặt lại vân tay lên màn cảm ứng để lấy chất lượng hình ảnh tốt hơn. Lau sạch màn cảm biển.
3. Đèn đỏ báo liên tục
- Nguyên nhân: Có thể do pin yếu hoặc lỏng giắc nối.
- Cách khắc phục: Người sử dụng nên thay pin mới hoặc chỉnh lại giắc bị lỏng.
4. Âm thanh báo sau khi mở cửa
- Nguyên nhân: Có thể do pin yếu nên hệ thống khóa thông báo cho người dùng biết.
- Cách khắc phục: Lúc này, bạn cần thay ngay pin mới vào.
5. Hệ thống không xác nhận vân tay
- Nguyên nhân: Có thể do vân tay bẩn, tay bị ướt hoặc bị chầy xước, cũng có thể do vân tay không được đặt đúng vị trí và màn hình cảm ứng bị bẩn.
- Cách khắc phục: Người dùng nên làm sạch, lau khô tay hoặc đặt tay đúng vị trí, làm sạch màn quét cảm ứng.
6. Không vào được chế độ đăng ký/xóa vân tay
- Nguyên nhân: Do không sử dụng đúng vân tay chủ hoặc thực hiện thao tác đăng ký không đúng.
- Cách khắc phục: Người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc dùng đúng vân tay chủ.
Trên đây là tổng hợp các lỗi cách khắc phục lỗi khóa vân tay rất chi tiết cho Quý vị, trong quá trình sử dụng sản phẩm của Quý khách hàng mà đội ngũ Kỹ thuật viên Cộng Lực đã thu thập và khắc phục một cách hiệu quả, đơn giản nhanh chóng nhất, đồng thời hướng dẫn biện pháp xử lý kịp thời để Quý khách hàng còn nâng cao tuổi thọ cho khóa cửa vân tay có độ bền cao hơn.
Hy vọng bài viết trên đây của Cộng Lực sẽ giúp bạn khắc phục được những tình trạng không mong muốn xảy ra khi sử dụng khóa cửa vân tay trong gia đình mình. Chúc bạn sở hữu hệ thống khóa cửa vân tay an toàn và thông minh nhất!
[/kythuat]
[mota]
loi hay gap o khoa cua van tay,loi su dung khoa van tay, cach khac phuc loi khoa van tay,khoa cua van tay bi  loi,khac phuc loi khoa van tay,huong dan su dung khoa van tay,meo quan ly khoa cua van tay
Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt thiết bị an ninhcamera giám sátmáy châm côngchuông cửakhóa cửa vân tayLắp đặt tại Hải Phòng và các quận lân cận như: Kiến An, Hải AnĐồ SơnNgô QuyềnHồng BàngAn DươngLê ChânThủy Nguyên, ..



Tags: một số lỗi thường gặp ở khóa vân tay, lỗi sử dụng khóa cửa vân tay,cách khắc phục lỗi khóa cửa vân tay, khóa vân tay những lỗi thường hay gặp,những lỗi thường gặp ở khoá cửa vân tay,cách khắc phục một số lỗi thường gặp với khóa cửa vân tay,một số lỗi thường gặp với khóa vân tay, tổng hợp lỗi thường gặp ở khóa vân tay, cách xử lý khóa vân tay bị lỗi, tổng hợp lỗi khóa cửa vân tay
[/mota]
[hinhanh]

[/hinhanh]