Máy chấm công vân tay Ronald Jack K14 PRO khuyến mại chỉ còn 2.150.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

[giaban] Hải Phòng [/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
[/tomtat]
[kythuat]
Uy tín, chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu - LH Mr: Dực - ĐT: 0913.010.111

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy chấm công để quản lý nhân viên làm việc tại trung tâm sửa chữa và phụ tùng xe tải - Rơmooc Vietruck Hải Phòng, Cộng Lực với tư cách là nhà phân phối và thi công máy chấm công số 1 Hải Phòng đã hợp tác xây dựng phương án và đưa ra giải pháp lắp máy chấm công phù hợp cho doanh nghiệp, chúng tôi sử dụng dòng máy chấm công Ronald Jack RJ500ID có công suất 1.000 vân tay & 1.000 thẻ từ tương ứng với 50 lao động thích hợp để lắp đặt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ như Vietruck.
Vietruck là trung tâm phân phối phụ tùng và sửa chữa xe tải - Rơmooc hàng đầu tại Quận Hải An Hải Phòng với trang thiết bị, phụ tùng xe tải nhập khẩu cao cấp, hiện đại, không gian sửa chữa rộng, cùng đội thợ sửa chữa chuyên nghiệp, tận tâm luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
lắp máy chấm công tại quận Hải An trung tâm sửa chữa Vietruck
Trung tâm sửa chữa Vietruck 1103 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Quận Hải An - Hải Phòng
Việc lắp máy chấm công đem lại nhiều tiện ích cho trung tâm phân phối và sửa chữa xe tải - Xe Rơmooc Vietruck
Lắp đặt máy chấm công hiện nay là một việc khá quan trọng trong công tác quản lý công nhân viên ở công ty Vietruck cũng như các xí nghiệp, khu công nghiệp lớn trên cả nước. Máy chấm công giúp phòng quản lý nhân sự dễ dàng quản lý được thời gian ra, vào của cán bộ công nhân viên trong công ty. Giúp bộ phận kế toán dễ dàng tính lương, máy chấm công hỗ trợ giúp thời gian tính lương rút ngắn lại và phần việc của bộ phận kế toán được nhẹ nhàng hơn.
  • Tiết kiệm thời gian chấm công cho từng nhân viên, mà vẫn đảm bảo kết quả chấm công được chính xác cho hàng nghìn nhân viên. Và Doanh nghiệp có thể quản lý được thời gian, giờ giấc đi làm của nhân viên.
  • Không có sự gian lận thời gian, hay hao hụt quỹ tiền lương của doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống chấm công trong quản lý
  • Tạo thành thói quen cho nhân viên đi làm đúng giờ, tuân thủ theo nội quy của công ty. Và dẫn đến những thói quen làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm và nâng cao hiệu suất lao động.
  • Còn rất nhiều công dụng khác nữa khi sử dụng máy chấm công, như hệ thống máy chấm công có thể tích hợp thành hệ thống kiểm soát cửa kiêm chấm công giúp cho doanh nghiệp có hệ thống an ninh bảo mật tuyệt đối.
Ưu điểm máy chấm công Ronald Jack RJ500ID
- Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng;
- Dễ sử dụng, kết hợp đa dạng các phần mềm chấm công
- Bảo mật cao: Không chấm công hộ được.
- Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư.
Tính năng máy chấm công vân tay & thẻ từ Ronald Jack RJ500ID
- Quản lý 1.000 dấu vân tay & thẻ từ
- Màn hình màu TFT 2.8"
- Mỗi người có thể khai báo 10 dấu vân tay
- Bộ nhớ: 100.000 lần chấm công
- Giao tiếp : TCP/IP/ USB
- Màn hình LCD hiển thị tên, ID
- Tích hợp âm thanh và password bảo vệ máy
- Thời gian đọc vân tay: ~ 1 giây
- Bảo toàn dữ liệu chấm công khi mất điện
- Nguồn 5V, 2A
- Có thể hẹn giờ mở / tắt máy => An toàn và tiết kiệm điện
- Lấy dữ liệu qua mang INTERNET
- Mắt chấm công chống chầy xước
- Hiển thị tên người sử dụng trên máy khi chấm công

Một số hình ảnh lắp máy chấm công Ronald Jack RJ500ID tại Vietruck Hải Phòng

lắp máy chấm công vân tay tại quận hải an trung tâm bảo hành vietruck
Vietruck chuyên phân phối phụ kiện và sửa chữa xe tải - xe Rơmooc
lắp máy chấm công tại quận Hải An trung tâm sửa chữa Vietruck
Không gian sửa chữa khá rộng tại Vietruck
lắp máy chấm công tại trung tâm bảo hành vietruck hải phòng
Nhân viên tại trung tâm Vietruck đang thực hiện chấm công trên máy chấm công vân tay
Cảm ơn Trung tâm bảo hành và sửa chữa xe tải - Rơmooc Vietruck đã tin tưởng sử dụng dịch vụ lắp máy chấm công của Cộng Lực trong thời gian vừa qua. Để biết thêm các công trình mà chúng tôi đã thi công có thể truy cập vào danh mục: DỰ ÁN LẮP MÁY CHẤM CÔNG.  
Với thương hiệu dẫn đầu về dịch vụ lắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận khác như: Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Nam, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh,… đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được trang bị các thiết bị lắp đặt tốt, đây chính là hai yếu tố mà công ty Cộng Lực giúp hệ thống chấm công của bạn được lắp nhanh nhất, đảm bảo chất lượng nhất.
Cung cấp các dòng máy chấm công hiện đại hiên nay như máy chấm công vân tay, thẻ từ, khuôn mặt sẽ hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu của các loại hình công ty như trên, giúp doanh nghiệp phát triển hiện đại và chuyên nghiệp hơn, nâng cao ý thức làm việc của từng người, đem lại hiệu quả công việc cao. chuyên cung cấp phân phối các thiết bị máy chấm công chính hãng giá rẻ tốt nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của chúng tôi với trên 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, phân phối lắp đặt các thiết bị trên khắp cả nước đặc biệt là các khu công nghiệp nhà máy tại Hải Phòng.

Lý do nên chọn Cộng Lực?

  • Chuyên nghiệp
  • Nhanh chóng
  • Thẩm Mỹ
  • Dễ dàng sử dụng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Phương án tối ưu
  • Kết nối thuận tiện
  • Bảo hành lâu dài, nhanh chóng và chu đáo
  • Nhiều ưu đãi 
[/kythuat]
[mota]
Từ khóa tìm kiếm: Lắp máy chấm công tại Hải An, lắp máy chấm công tại quận Hải An, lắp máy chấm công tại Hải An Hải Phòng, lắp máy chấm công tại trung tâm Vietruck, lắp máy chấm công tại trung tâm sửa chữa Vietruck, lắp máy chấm công ở trung tâm vietruck hải phòng,lắp máy chấm công tại trung tâm Vietruck
[/mota]
[hinhanh]

[/hinhanh]