Máy chấm công vân tay Ronald Jack K14 PRO khuyến mại chỉ còn 2.150.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

[giaban] 02253795111 [/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
[/tomtat]
[kythuat]
Uy tín, chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu - LH Mr: Dực - ĐT: 0913.010.111

Việc chọn mua máy chấm công chuẩn nhất cho khối văn phòng sẽ mang đến nhiều lợi ích đối với công ty:
- Tiết kiệm ngân sách.
- Tránh thừa thiếu dung lượng.
- Tốc độ xử lý nhanh.
- Tránh được tình trạng hư hỏng.

lắp máy chấm công cho văn phòng tại Hải Phòng
Máy chấm công thiết bị quản lý nhân viên văn phòng chuyên nghiệp

Do vậy Cộng Lực xin chia sẻ tới Quý vị một số kinh nghiệm chọn mua máy chấm công cho văn phòng như sau:

1) Lựa chọn kiểu máy chấm công:
Máy chấm công vân tay: Sử dụng vân tay để xác nhận thông tin của từng cá nhân trong ngày làm việc, Ngoài ra loại máy này có dung lượng bộ nhớ khủng, quản lý được 4.000 dấu vân tay, 100.000 giao dịch. Nếu không kết nối với máy tính dung lượng lên tới 500.000 giao dịch, ba loại chống: chống bụi, chống trầy xước, chống độ ẩm, có chức năng hẹn giờ, báo chuông. Kết nối với máy tính chuyển dữ liệu từ máy chấm công sang máy tính. Loại máy này đặc biệt có giá cả bình đân phù hợp với nơi làm việc văn phòng vì không yều cấu gì cao, dễ dàng sử dụng loại máy này, giảm tải nhân sự quản lý ưu điểm lớn nhất là chấm công xử lý nhanh chóng.
lắp máy chấm công vân tay cho văn phòng
Máy chấm công thẻ từ: Sử dụng thẻ từ để xác nhận thông tin. Dung lượng bộ nhớ cũng giống loại máy chấm công vân tay. Giá cũng phải chăng nên mọi người ai cũng sắm được, cũng phù hợp với môi trường văn phòng. Thông thường loại này được sử dụng ở khách sạn nhiều hơn vừa quản lý nhân viên, vừa là thiết bị kiểm soát cửa ra vào của khách hàng. Ưu điểm tốc độ nhanh, nhược điểm phải mang thẻ dễ để quen, rơi mất thẻ.
lắp máy chấm công thẻ từ cho văn phòng
Máy chấm công nhận diện khuôn mặt: Xác nhận thông tin bằng nhận dạng khuôn mặt, giao diện đồ họa không phải chê mà rất tuyệt với giá của loại thiết bị này tương đối cao rất ít văn phòng chọn mua loại thiết bị này, đa số các phòng nghiên cứu, các bảo tàng, khu thí nghiệm, khu chế tạo sản phẩm,... những nơi cần có tính bảo mật cao. Ưu điểm nhận dạng chính xác 100%, tốc độ xác nhận thời gian 5s lâu hơn các loại máy trên, tính bảo mật, ổn dịnh rất tốt.
lắp máy chấm công nhận  diện khuôn mặt cho văn phòng
2) Chọn thương hiệu máy chấm công:
Bạn nên tham khảo các model máy chấm công mà những đơn vị khác đã sử dụng. Và chọn những dòng máy chính hãng của Ronald Jack, ZKteco, Wise Eye từ nhà phân phối uy tín để đạt hiệu quả chấm công tốt nhất và được bảo hành lâu dài.
3) Chọn giá máy: 
Khối văn phòng thường số lượng nhân viên không nhiều nên các nhà sản xuất đã thiết kế riêng cho các dòng máy chấm công có giá thành rẻ hơn những dòng máy dành cho nhà xưởng, siêu thị, khu công nghiệp... Do vậy bạn không nên lãng phí tiền để mua loại máy đắt tiền mà thay vào đó nên mua máy chấm công giá rẻ.

Một số dòng máy chấm công dành cho văn phòng tốt nhất

Với kinh nghệm nhiều năm triển khai lắp đặt máy chấm công nhân sự tính lương cho khối văn phòng, Máy chấm công Cộng Lực xin giới thiệu với các bạn dòng máy chấm công Ronald Jack công nghệ Hàn Quốc chuyên dụng cho khối văn phòng nhận được phản ứng tích cực nhất từ khách hàng đã và đang sử dụng. Trong đó nổi bật là 3 sản phẩm Ronald Jack RJ500ID, DG989ID, S4000ID.
♦ Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ500ID: Hỗ trợ quản lý 20-50 nhân sự
Máy chấm công Ronald Jack RJ500ID giá rẻ cho nhà hàng
                        
♦ Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG989ID: Hỗ trợ quản lý 20-50 nhân sự
máy chấm công ronald jack dg989ib cho nhà hàng
                          
Máy chấm công Ronald Jack S4000ID: Hỗ trợ quản lý 50-100 nhân sự.
Máy chấm công s4000id cho nhà hàng
                             
Với 3 sản phẩm trên các bạn không còn phải lo lắng cho việc chấm công hàng ngày với các tiêu chí:
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Tốc độ nhận dạng vân tay dưới 1 giây.
  • Kết nối với phần mềm chấm công chuẩn bằng tiếng việt thông qua chuẩn TCP/IP hoặc USB (tùy nhu cầu sử dụng).
  • Lượng lưu trữ lớn, đảm bảo sử dụng trong thời gian dài.
  • Ngoài chức năng chấm công thì các dòng máy trên còn có tính năng kiểm soát cửa ra vào và tích hợp pin lưu điện (đảm bảo sử dụng từ 4 đến 8 tiếng sau khi mất điện).
Qua những thông tin mà Cộng Lực đã chia sẻ trên chúc Quý khách sẽ chọn được sản phẩm máy chấm công phù hợp nhất cho văn phòng của mình. Liên hệ hỗ trợ: 0913 010 111.
Cộng Lực - Đơn vị nhập khẩu và phân phối máy chấm công lớn nhất miền Bắc, chuyên cung cấp lắp máy chấm công giá rẻ cho văn phòng, công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, ....bảo đảm uy tín, chất lượng, thi công nhanh gọn, thẩm mỹ. Quý khách có nhu cầu lắp máy chấm công hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Theo: https://congluc.vn/t/tu-van-cach-chon-mua-may-cham-cong-cho-van-phong-5357
[/kythuat]
[mota]
Từ khóa tìm kiếm:
Kinh nghiệm mua máy chấm công, kinh nghiệm mua máy chấm công cho văn phòng, kinh nghiệm chọn máy chấm công cho văn phòng, kiến thức chọn máy chấm công cho văn phòng, cách chọn máy chấm công cho văn phòng, cách chọn mua máy chấm công cho văn phòng, chọn máy chấm công cho văn phòng, cách chọn máy chấm công cho khối văn phòng,mua máy chấm công cho văn phòng
[/mota]
[hinhanh]

[/hinhanh]