Máy chấm công vân tay Ronald Jack K14 PRO khuyến mại chỉ còn 2.150.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

[giaban] LH: 0913.010.111 [/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]

  • Chủ đầu tư:  Công Ty Cổ Phần Taxi Nguyễn Gia
  • Đ/C lắp đặt: 1101 Phạm Văn Đồng, P.Hải Thành, Q.Dương Kinh, TP.Hải Phòng
  • Sản phẩm lắp đặt: Máy chấm công vân tay Ronald Jack 4000TID-C
  • Phần mềm quản lý: Mita Pro
[/tomtat]
[kythuat]
Uy tín, chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu - LH Mr: Dực - ĐT: 0913.010.111

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY CÔNG TY TAXI NGUYỄN GIA HẢI PHÒNG

Taxi Nguyễn Gia là một trong những hãng Taxi có tên tuổi nổi tiếng và uy tín nhất nhì tại Thành Phố Hải Phòng mà ai cũng biết đến. Dịch vụ Taxi Nguyễn Gia luôn nhận được sự đón nhận và tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trong khu vực cũng như những du khách ở xa đến muốn tìm một hành trình an toàn để tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của TP Hải Phòng.

Về nhu cầu lắp đặt máy chấm công của Taxi Nguyễn Gia quản lý trên 100 lái xe và công nhân viên với 2 ca làm việc khác nhau. Công ty Cộng Lực đã tư vấn cho khách hàng sử dụng dòng sản phẩm máy chấm công vân tay Ronald Jack 4000TID-C kết hợp cùng phần mềm chấm công Mita Pro tiếng việt.

Ronald Jack 4000TID-C là dòng máy chấm công vân tay công suất lớn quản lý tối đa 200 người. 3.000 vân tay & 3.000 thẻ cảm ứng từ. Dung lượng 100.000 lượt vào ra. Công nghệ trắc sinh học nhận dạng dấu vân tay nhanh chóng chưa đến 1 giây. Máy chấm công vân tay Ronald Jack 4000TIDC đảm bảo quá trình chấm công diễn ra thuận tiện mà không ảnh hưởng đến bất cứ giờ làm việc nào của công nhân.

Một hệ thống chấm công bằng vân tay gồm có:


  1. Thiết bị chấm công: Máy chấm công vân tay Ronald Jack 4000TID-C.
  2. Phần mềm quản lý: Mita Pro tiếng việt.
  3. Mạng Internet: Kết nối từ máy chấm công đến máy tính để lấy dữ liệu.

Tính năng hoạt động cơ bản của một hệ thống máy chấm công vân tay ở Taxi Nguyễn Gia:

- Máy chấm công thực hiện chức năng cơ bản: Hàng ngày ghi lại cụ thể và chính xác thời gian đi/ về của từng nhân viên trong công ty. Quản lý việc ra sớm vào trễ, làm ngoài giờ, tăng ca, lịch làm việc và chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép. Máy chấm công là thiết bị hỗ trợ đắc lực và chính xác nhất trong việc chấm công và tính công của nhân viên trong một công ty.

- Phần mềm sẽ lưu trữ và tính toán thời gian làm việc của mỗi công nhân một cách chính xác, bóc tách thời gian làm việc theo quy định của ca, thời gian làm tăng ca, số lần đi muộn về sớm… đều được thể hiện rõ trên từng báo cáo của phần mềm, giúp cho phòng nhân sự dễ dàng quản lý và tính toán.

Lợi ích của việc sử dụng thiết bị máy chấm công vân tay mang lại cho doanh nghiệp Taxi Nguyễn Gia:


  1. Tiết kiệm ngân sách: Một chiếc máy chấm công có thể thay thế 1 hoặc nhiều nhân viên kế toán và quản lý nhân sự điểm danh, tính công cho từng người.
  2. Tiết kiệm thời gian: Máy chấm công giúp người quản lý bận rộn có thể kiểm soát được bao nhiêu nhân viên đi làm hay vắng mặt.
  3. Không mất nhiều công sức: Thay vì phải đến xưởng, chỗ làm việc của công nhân viên đếm, điểm danh số lượng người đi làm, đi làm hay vắng thì chỉ cần ngồi tại văn phòng làm việc là có thể theo dõi được thông tin của nhân viên. Đặc biệt, máy chấm công rất hữu ích cho những hình thức chấm công đa điểm có nhiều chi nhánh.
  4. Tính bảo mật cao: Trên sổ sách thì có thể tẩy xóa, sửa thông tin nhưng đối với máy chấm công thì không thể sửa được. Công nhân viên không thể chấm công hộ nhau.
  5. Tạo sự chuyên nghiệp, nâng cao ý thức làm việc: 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP MÁY CHẤM CÔNG TẠI TAXI NGUYỄN GIA HẢI PHÒNG

lắp máy chấm công công ty taxi nguyễn gia
Bàn giao và hướng dẫn sử dụng thiết bị máy chấm công vân tay cho phía taxi Nguyễn Gia

lắp máy chấm công ở công ty taxi nguyễn gia
Lắp đặt máy chấm công công ty taxi Nguyễn Gia đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ

DỊCH VỤ LẮP MÁY CHẤM CÔNG GIÁ RẺ TẠI DƯƠNG KINH HẢI PHÒNG

Bán máy chấm công chính hãng giá rẻ

Công ty Cộng Lực chuyên phân phối thiết bị máy chấm công chính hãng, chất lượng, giá rẻ cho văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, bệnh viện, trường học...tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận Miền Bắc.
thợ lắp máy chấm công giỏi nhất Hải Phòng
Thợ lắp đặt máy chấm công dày dặn kinh nghiệm

Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công nhận diện khuôn mặt, máy kiểm soát ra vào, máy tuần tra bảo vệ vui lòng liên hệ tới Cộng Lực qua SĐT: 0913 010 111 hoặc (02253) 795 111 để có những tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể nhất.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng.
[/kythuat]
[mota]
Lắp đặt máy chấm công tại Hải PhòngMáy chấm công giá rẻ tại Hải Phònglắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng giá rẻlắp đặt máy chấm công tại Hải Phònglắp đặt máy chấm công vân tay tại Hải PhòngLắp đặt máy chấm công thẻ từ tại Hải Phòng
Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt thiết bị an ninhmáy chấm công máy chấm công vân taymáy chấm công thẻ từmáy chấm công khuôn mặtLắp đặt tại Hải Phòng và các quận lân cận như: Kiến An, Hải AnĐồ SơnNgô QuyềnHồng BàngAn DươngLê ChânThủy Nguyên, ..



Tags: Lắp đặt máy chấm công tại Hải PhòngLắp đặt máy chấm công ở Hải PhòngLắp đặt máy chấm công giá rẻ tại Hải PhòngLắp đặt máy chấm công chính hãng tại Hải Phònglắp đặtHải Phòngmáy chấm công Ronald Jackmáy chấm công chính hãng lắp đặt máy chấm công giá rẻ tại Hải PhòngLắp đặt máy chấm công uy tín tại Hải PhòngLắp máy chấm công giá rẻLắp máy chấm công uy tínLắp máy chấm công cao cấpLắp máy chấm công rẻ nhất Hải Phònglắp đặt hệ thống máy chấm côngLắp đặt máy chấm công vân tayCông ty lắp máy chấm công tại Hải Phòng
[/mota]
[hinhanh]

[/hinhanh]