Máy chấm công vân tay Ronald Jack K14 PRO khuyến mại chỉ còn 2.150.000đ . Liên hệ ngay: 0913.010.111 - 02253.795.111

[giaban] LH: 0913.010.111 [/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]

[/tomtat]
[kythuat]
Uy tín, chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu - LH Mr: Dực - ĐT: 0913.010.111

Sáng ngày 30/7, hội thảo đánh giá kết quả thí điểm ứng dụng thông minh trong trường mầm non đã cho thấy sự hỗ trợ đắc lực trong quản lý nhà trường và tạo sự thích thú cho trẻ khi được "điểm danh" bằng thẻ tích hợp với máy chấm công.

Sau đợt thí điểm 1, ông Đặng Vũ, đại diện công ty cổ phần Công nghệ Mobella Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục phát triển và triển khai đến các trường tư thục, và tiến hành thí điểm ở trường công, mong muốn sẽ đưa công nghệ vào việc quản lý.

Bà Nguyễn Thị Hiền, chuyên viên vụ Giáo dục mầm non, bộ GD&ĐT đánh giá: “Đây cũng là một phần mềm khá hữu ích, chúng tôi đánh giá cao việc dứng dụng công nghệ vào học đường, tôi mong muốn đây sẽ là công cụ để kết nối giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng.

Tôi kỳ vọng có sự cải thiện, phát triển đa dạng, phủ sóng được nhiều hơn đến với các trường trên toàn quốc và nghiên cứu thêm về một số vấn đề đang được quan tâm như sức khỏe, chuyên môn”.

à Nguyễn Thị Hiền kỳ vọng ứng dụng thông minh này sẽ có sự nghiên cứu cải thiện, phát triển đa dạng và phủ sóng toàn quốc.
à Nguyễn Thị Hiền kỳ vọng ứng dụng thông minh này sẽ có sự nghiên cứu cải thiện, phát triển đa dạng và phủ sóng toàn quốc.

Trong năm học 2018-2019, ứng dụng đã được thí điểm tại 10 trường mầm non tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Đây là ứng dụng thông minh, hoạt động trên nền tảng internet trực tuyến, hỗ trợ tối đa công tác quản lý của nhà trường.

Tại một số trường mầm non, học sinh hào hứng đi học để để được "chấm công" bằng thẻ tích hợp. Đây là một cách để khuyến khích sự yêu thích môi trường học đường của trẻ.
Mỗi trẻ được phát một chiếc thẻ tích hợp, khi đi qua máy "chấm công", trẻ sẽ được nhận diện và ghi dữ liệu vào hệ thống. Bên cạnh đó, trên máy "chấm công" cũng hiển thị chiều cao, có thể đo được cân nặng của trẻ. Giáo viên cũng có thể sử dụng máy đo thân nhiệt để kiểm tra tình trạng của trẻ mỗi buổi sáng.

Máy "chấm công" và thẻ tích hợp.
Máy "chấm công" và thẻ tích hợp.

Bà Lê Thùy Trang, Hiệu trưởng trường mầm non Bé thông minh, TP.Hồ Chí Minh cho biết: “Trường đưa vào sử dụng phần mềm từ tháng 4/2018, được hỗ trợ rất tích cực.

Phụ huynh đã rất vui mừng khi được trải nghiệm hỗ trợ đưa đón học sinh, đây là điểm mà phụ huynh đặc biệt quan tâm nhiều nhất”.học đường, tôi mong muốn đây sẽ là công cụ để kết nối giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng.

Tôi kỳ vọng có sự cải thiện, phát triển đa dạng, phủ sóng được nhiều hơn đến với các trường trên toàn quốc và nghiên cứu thêm về một số vấn đề đang được quan tâm như sức khỏe, chuyên môn”. máy "chấm công".

Theo nguoiduatin.vn

[/kythuat]
[mota]
Lắp đặt máy chấm công tại Hải PhòngMáy chấm công giá rẻ tại Hải Phònglắp đặt máy chấm công tại Hải Phòng giá rẻlắp đặt máy chấm công tại Hải Phònglắp đặt máy chấm công vân tay tại Hải PhòngLắp đặt máy chấm công thẻ từ tại Hải Phòng
Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt thiết bị an ninhmáy chấm công máy chấm công vân taymáy chấm công thẻ từmáy chấm công khuôn mặtLắp đặt tại Hải Phòng và các quận lân cận như: Kiến An, Hải AnĐồ SơnNgô QuyềnHồng BàngAn DươngLê ChânThủy Nguyên, ..



Tags: Lắp đặt máy chấm công tại Hải PhòngLắp đặt máy chấm công ở Hải PhòngLắp đặt máy chấm công giá rẻ tại Hải PhòngLắp đặt máy chấm công chính hãng tại Hải Phònglắp đặtHải Phòngmáy chấm công Ronald Jackmáy chấm công chính hãng lắp đặt máy chấm công giá rẻ tại Hải PhòngLắp đặt máy chấm công uy tín tại Hải PhòngLắp máy chấm công giá rẻLắp máy chấm công uy tínLắp máy chấm công cao cấpLắp máy chấm công rẻ nhất Hải Phònglắp đặt hệ thống máy chấm côngLắp đặt máy chấm công vân tayCông ty lắp máy chấm công tại Hải Phòng
[/mota]
[hinhanh]

[/hinhanh]